9 website luyện thi IELTS trực tuyến miễn phí tốt nhất

0

Bạn đang có ý định luyện thi IELTS để di du học, nhưng không đủ khả năng tài chính hay không đủ thời gian để tới tham dự các khóa học? Bài viết này gợi ý giúp bạn những trang web luyện thi IELTS trực tuyến miễn phí nhằm giúp bạn tới gần hơn với kỳ thi IELTS đầy cam go.

Contents

1. IELTS Simon

Thầy Simon là giáo viên giảng dạy IELTS nổi tiếng cũng như đã đóng vai trò làm giám khảo của cuộc thi IELTS trong nhiều năm. Vì vậy, đây là trang web luyện thi IELTS cực kỳ nổi tiếng bởi tính chi tiết, dễ hiểu và lượng kiến thức đa dạng mà thầy Simon cung cấp. Bạn có thể tìm thấy cho mình các bài luyện tập, tổng hợp các ebook học IELTS hay thậm chí là những câu hỏi và câu trả lời trong các kỳ thi gần đây.

website luyện thi ielts online miễn phí tốt nhất hiện nay

 

Website IELTS Simon là nơi tổng hợp tất tần tật về kỳ thi IELTS từ khắp mọi nơi trên thế giới với giao diện thân thiện, dễ nhìn. Nội dung website được cập nhật thường xuyên với những chia sẻ vô cùng hữu ích. Đây chắc chắn sẽ là website luyện thi IELTS lý tưởng cho các bạn muốn chinh phục 7.0 IELTS trở lên.

2. DC IELTS

Nếu bạn đang tìm kiếm trang web luyện thi IELTS với thật nhiều bí kíp hay bài làm mẫu cho tất cả các kỹ năng thì đừng bỏ qua DC Ielts. Website này được trình bày khá khoa học với lượng kiến thức được cập nhật hàng ngày vô cùng hữu ích và mới mẻ.

3. IELTS-Blog

Ielts-blog là website cực kỳ lâu đời và “kinh điển” trong việc hỗ trợ các thí sinh luyện thi IETLS trực tuyến miễn phí trên toàn Thế giới. Bạn có thể tìm thấy các bài viết mẫu chia theo từng thang điểm mong muốn, các lời khuyên từ những người đã tham gia thi IELTS đạt điểm cao. Tuy nhiên, website là nguồn khá chú trọng đặc biệt tới kỹ năng Writing của IELTS. Nếu bạn có mong muốn cải thiện điểm trong kỹ năng này thì không nên bỏ qua nhé.

4. IELTS For Free

website luyện thi ielts online miễn phí tốt nhất

 

Website IELTS For Free là nơi tổng hợp rất nhiều tài liệu hữu ích về IELTS cũng như các bài kiểm tra đa dạng cho mỗi kỹ năng. Đúng như tên gọi của mình, đến với website, bạn được tiếp cận hoàn toàn miễn phí và không hạn chế nguồn tài liệu học  IELTS vô cùng bổ ích ở đây.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể trực tiếp được hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về IELTS từ cộng đồng luyện thi này.

 Hầu như mọi tài liệu về IELTS trên trang web này hoàn toàn miễn phí và rất sẵn có cho người học. Nội dung của trang web cũng vô cùng đa dạng, phong phú từ các bài học cho kĩ năng trong bài thi – nghe, nói, đọc, viết cho đến các bài thi, luyện tập hay bí quyết làm bài.

5. IELTS Exam

Bạn đang luyện thi IELTS và rất muốn kiểm tra trình độ hiện tại của mình? Vậy thì bạn đã tìm đúng website rồi. Trang web hiện có rất nhiều mẫu đề thi IELTS online để bạn tham khảo. Ngoài ra, bạn còn có thể tải về một số đề thi trên trang này dưới dạng file PDF và in ra làm thử.

website luyện thi ielts online miễn phí tốt nhất

 

Nếu bạn cần một nơi để luyện thi hàng ngày hay kiểm tra trình độ của mình qua những bài thi tương tự như đề thi thật thì IELTS Exam chính là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Website được thiết kế với giao diện dễ nhìn. Các bài tập được phân theo từng dạng – từng kỹ năng riêng biệt, rất thuận tiện cho các bạn muốn tự luyện thi IELTS online theo 4 kỹ năng tại nhà. Thêm nữa, website miễn phí này còn cung cấp 15 bài luyện tập cho mỗi phần thi, nhờ đó bạn có thể học và luyện từ vựng, nâng cao khả năng nói và viết tiếng Anh của mình nữa đấy.

6. IELTS Essentials

Website tổng hợp từ các bài thi mẫu, bí quyết làm bài, gợi ý sách ôn luyện cùng các bài luyện tập phục vụ cho việc ôn luyện của các sĩ tử. Đặc biệt, trang web có các tài liệu phân chia theo mục đích dự kỳ thi theo Academic hoặc General Training của người học.

7. English Ryan

Ryan đã xuất hiện trên Internet một thời gian dài và đã lập hẳn một cơ quan nghiên cứu về IELTS. Dù vẫn còn một số các ứng dụng và bài học cần trả tiền thì website vẫn chứa đựng nhiều nội dung vô cùng bổ ích liên quan tới Listening và Writing, 2 kỹ năng khá khó nhằn trong IELTS.

8. Good luck IELTS

Trang web Goodluck IELTS là nơi cung cấp thông tin và tài liệu học cho các kỹ năng trong bài thi IELTS. Tuy nhiên, kỹ năng được chú trong hơn cả là kỹ năng nói, website cung cấp tới người học rất nhiều chủ đề và bài nói mẫu để cải thiện kỹ năng vốn là chướng ngại vật của người học này.

9. IELTS Mentor

Link: http://www.ielts-mentor.com/

Website luyện thi ielts online miễn phí tốt nhất

 

Tương tự như những website luyện IELTS 4 kỹ năng khác. IELTS Mentor cung cấp cho các bạn rất nhiều tài liệu học và bài học theo từng kỹ năng. Đặc biệt, website được thiết kế cho cả hai loại bài thi: Academic Module và General Module.

Một điểm đặc biệt của website này mà mình rất thích đó là nó cung cấp rất nhiều bài mẫu ở từng kỹ năng, cùng với đó là các Tips làm bài vô cùng hiệu quả.

Website khá mạnh về phần Writing với hàng nghìn bài chia sẻ về writing ở mọi chủ đề dẽ giúp bạn cải thiện khả năng viết luận của mình một cách đáng kể. Vì vậy, nếu bạn muốn có một bài luận tốt hay một bài IELTS Writing tuyệt vời để có thể xin học bổng du học thì đừng bỏ qua website này nhé!

Tho Nong Mai/ Theo IELTS fighter

 

Rate this post