Cảnh sát bắt thêm một kẻ liên quan tới vụ khủng bố tại Brighton

0
Cảnh sát thực hiện các chiến dịch truy quét khủng bố tại Ascot Vale

Một người đàn ông đã bị bắt cùng với một khẩu súng giả được phát hiện trong cuộc tấn công chống khủng bố tại Brighton Melbourne.

Cảnh sát tiểu bang và liên bang đã đột kích các căn hộ ở Ascot Vale, Glenroy và Gladstone Park vào khoảng 5 giờ sáng nay, và bắt  một người đàn ông, 32 tuổi, giam giữ và lấy lời khai hai người khác, ở tuổi 31 và 51.

Cảnh sát thực hiện các chiến dịch truy quét khủng bố tại Ascot Vale
                      Cảnh sát thực hiện các chiến dịch truy quét khủng bố tại Ascot Vale

Phó Tổng thư ký Shane Patton nói rằng những người này được cảnh sát biết từ lâu, nhưng chưa được xem là những mối nguy hại tầm quốc gia.

Phó Tổng thư ký Cảnh sát Victoria, Shane Patton, nói với các phóng viên: “Tôi muốn điều tra rõ ràng, chúng tôi vẫn chưa phát hiện ra ai có liên kết đến khủng bố liên quan đến vụ tấn công ở Brighton”.

Tên khủng bố Yacqub Khayre ở Melbourne đã bắn và giết chết Kai Hao và giữ một con tin trước khi chết bởi đạn của cảnh sát.

Cảnh sát Victoria đã thực hiện một loạt chiến dịch tấn công khủng bố tại Ascot Vale được báo cáo liên quan đến vụ bắt cóc chết người ở Brighton.

Thủ tướng Victorian Daniel Andrews đã xác nhận vụ đột kích vào buổi sáng nay liên quan đến vụ bao vây Brighton vào tối thứ Hai, tên khủng bố Yacqub Khayre ở Melbourne đã bắn và giết chết Kai Hao và giữ một con tin trước khi chết bởi đạn của cảnh sát.

Ông Andrews nói: “tôi xác nhận có một số chiến dịch được thi hành ở Melbourne sáng nay”.

Rate this post