Cậu bé bị “sinh vật” biển lạ tấn công trên bãi biển ở Brighton Melbourne

0

Tại bãi biển công cộng ở Melbourne (Dendy Street Beach) tại Brighton, một cậu bé phát hiện đôi chân chảy rất nhiều máu và dưới khoảng mắt cá chân của cậu bé xuất hiện hàng trăm “lỗ nhỏ”.

Sam Kanizay, 16 tuổi, ngâm chân tại bãi biển Dendy Street Beach sau khi chơi bóng vào  ngày thứ Bảy. Tuy nhiên, sau nửa giờ đồng hồ, cậu ta phát hiện chân mình dính đầy máu mà chưa hiểu nguyên nhân vì sao?

Sau đó, gia đình cậu bé nghĩ rằng cậu bé bị một loại “rận biển” (Sea lice) tấn công. Khi cậu bé lên bờ, cậu bé thấy chân có máu. Sam đã cầm máu và nhanh chóng quay đến bệnh viện.

Tuy nhiên, các bác sỹ trong bệnh viện cũng không đưa ra được câu trả lời.Ông Kanizay nói: “Không ai biết “sinh vật” đó là gì. Cũng không biết đó là các hoạt động hàng hải hay các loại chất gì khác.”

Sau đó, ông Kanizay muốn xác nhận được nguyên nhân, ông đã mang thịt vào một chiếc lưới và đặt ngâm xuống dưới biển, và kết quả là ông đã bắt được những “sinh vật” mà ông cho rằng chúng là nguyên nhân.

Jeff Weir, giám đốc điều hành của Viện Nghiên cứu Dolphin, cũng đã từng bị tương tự như trường hợp cậu bé Sam, trong khi đi dạo trong đêm lạnh.

Ông Weir nói với AAP: Ông đã không nhận biết rằng mình bị “sinh vật” đó tấn công vì nước lạnh, nhưng lúc đó, cả má và trán ông thì đang bị chảy máu.

Nhà sinh vật học biển cho biết thủ phạm có thể là loài giáp xác gọi là Amphipods, Ông cho biết thêm: Hầu hết mọi người sẽ không cảm nhận được điều gì vì loại này di chuyển rất nhanh dưới nước. Và kể cả khi bị chúng tấn công.

Amphipods

Hiện tại, cậu bé Sam vẫn đang ở bệnh viện Sandringham, nhưng giờ đây đã ngừng sử dụng kháng sinh.

9news