Elevit thuốc bổ dành cho bà bầu của Úc nổi tiếng thế giới

0
Elevit là sản phẩm hỗn hợp đa vitamin cho thai kỳ số 1 tại Úc.
Elevit là sản phẩm hỗn hợp đa vitamin cho thai kỳ số 1 tại Úc.

Sản phẩm elevit của Úc là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cung cấp nhiều dưỡng chất cho bà bầu. VUN xin đăng tải bản dịch tiếng Việt trên trang chủ của sản phẩm cho độc giả tiện tham khảo.

Vitamin bà bầu Elevit Pregnancy Multivitamin

Elevit là một hỗn hợp các loại vitamin và khoáng chất bổ sung được đặc chế theo công thức đặc biệt giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tăng lên của những phụ nữ mong muốn có thai, đang mang thai và cho con bú.

Elevit là sản phẩm hỗn hợp đa vitamin cho thai kỳ số 1 tại Úc.
Elevit là sản phẩm hỗn hợp đa vitamin cho thai kỳ số 1 tại Úc.

Quyết định sinh con đánh dấu sự khởi đầu của một cuộc hành trình thú vị và đặc biệt với mỗi cặp vợ chồng, mà sự chuẩn bị cho hành trình ấy chính là chìa khóa quan trọng nhất.

Elevit là một hỗn hợp các loại vitamin và khoáng chất bổ sung được đặc chế theo công thức đặc biệt giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tăng lên của những phụ nữ mong muốn có thai, đang mang thai và cho con bú.

Hỗ trợ khi bạn đang cố gắng để có em bé

Từ 6-8 tuần đầu tiên sau khi thụ thai là khoảng thời gian rất quan trọng cho sự phát triển của bé, đặc biệt là sự phát triển của các phần quan trọng trong cơ thể bé. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian này, không phải bà mẹ nào cũng nhận ra mình đang mang thai để có thể ngay lập tức bổ sung thêm dinh dưỡng cho mình.

Bạn có thể sẽ phải dành nhiều thời gian để bắt đầu và có một chế độ dinh dưỡng khỏe mạnh, cần thiết để hỗ trợ cơ thể bạn cũng như sự phát triển của bé. Mặc dù đã cố gắng và nỗ lực hết sức, nhưng chỉ qua chế độ ăn bình thường thì bạn vẫn sẽ không có đủ dinh dưỡng cần thiết. Do đó, việc bắt đầu dùng Elevit hàng ngày từ ít nhất 1 tháng trước khi bạn bắt đầu cố gắng để có thai sẽ giúp bạn bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu để hỗ trợ phát triển cơ thể khỏe mạnh cho trẻ.

Hỗ trợ khi bạn đang mang thai

Trong khi mang thai, chế độ ăn uống và bổ sung các chất dinh dưỡng được khuyến cáo tăng lên đến 150% và mặc dù đã có gắng hết sức, các bà bầu vẫn khó có thể đáp ứng các nhu cầu bổ sung dinh dưỡng chỉ thông qua chế độ ăn uống thông thường.

Uống vitamin tổng hợp và khoáng chất bổ sung khi mang thai, chẳng hạn như Elevit, có thể cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu cần thiết và thỏa mãn các nhu cầu của cả mẹ và bé trong suốt thai kỳ.

Hỗ trợ khi bạn đang cho con bú

Trong suốt thời kỳ cho con bú, nhu cầu về dinh dưỡng của cả mẹ và bé đều tăng lên mà chế độ ăn uống thông thường không thể đáp ứng các yêu cầu này. Điều đó có nghĩa là bạn cần bổ sung các chất dinh dưỡng hỗ trợ thêm để đáp ứng với nhu cầu của hai mẹ con. Elevit chứa các vitamin và khoáng chất cần thiết để hỗ trợ những nhu cầu gia tăng của các bà mẹ trong suốt quá trình cho con bú và sự phát triển không ngừng của em bé.

Thành phần đầy đủ của Elevit dành cho bà bầu của Úc
Thành phần đầy đủ của Elevit dành cho bà bầu của Úc

 

Vitamin và các khoáng chất quan trọng và cần thiết để hỗ trợ sự phát triển khỏe mạnh của em bé bao gồm axit folic, sắt và iốt:

Folic Acid – Elevit chứa 800 mcg axit folic

Iodine – Elevit chứa 220 mcg iốt

Sắt – Elevit chứa 60 mg sắt nguyên tố

Công dụng chính của các thành phần thiết yếu trong Elevit bao gồm:

Axit folic:

Trong vài tuần đầu tiên của thai kỳ, ống thần kinh hình thành nên não và tủy sống cho bé đã phát triển hết hoặc đóng lại mà các bà mẹ hầu hết đều chưa nhận ra mình đã mang thai. Tình trạng folate dinh dưỡng của phụ nữ đóng một vai trò quan trọng trong việc hình thành ống thần kinh. Axit folic là hình thái bổ sung của folat được chứng minh lâm sàng là giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh như tật nứt đốt sống.

Iốt:

Iốt là một chất dinh dưỡng cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển bình thường của não bộ bé. Nhu cầu iốt càng gia tăng trong suốt thời kỳ mang thai và cho con bú; và điều quan trọng là phụ nữ dự định có thai và đang mang thai hoặc cho con bú có một lượng Iốt vừa đủ để hỗ trợ các nhu cầu cho sự phát triển của bé.

Phụ nữ mang thai và cho con bú được khuyến cáo rằng nên bổ sung dưỡng chất có chứa Iốt10.

Sắt

Nhu cầu sắt tăng trong khi mang thai là do sự gia tăng về khối lượng máu của người mẹ, sự phát triển của thai nhi và nhau thai. Đồng thời, sắt đóng vai trò quan trọng trong sự hình thành của các tế bào hồng cầu mang oxy đi khắp cơ thể.

Tại sao phụ nữ dự định có thai, đang mang thai và cho con bú chọn Elevit?

Elevit là sản phẩm hỗn hợp đa vitamin cho thai kỳ số 1 tại Úc.

Elevit là một hỗn hợp đa vitamin và khoáng chất bổ sung toàn diện được đặc chế để hỗ trợ phụ nữ mong muốn có thai, đang mang thai và cho con bú. Elevit giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tăng lên của bạn và hỗ trợ phát triển khỏe mạnh của bé.

Hỗn hợp đa vitamin duy nhất cho thai kỳ đáp ứng lượng dinh dưỡng về axit folic, sắt và iốt.

Elvilit cung cấp hàm lượng cao Ioots, Axit folic và sắt hơn kỳ vitamin tổng hợp nào cho thai kỳ ở Úc.

Elevit chứa axit folic (800mcg). Axit folic được chứng minh lâm sàng làm giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh như tật nứt đốt sống.

Elevit chứa 183 mg fumarat sắt tương ứng với 60 mg sắt nguyên tố.

Liều lượng

Elevit là loại thuốc viên nhỏ uống hằng ngày, có thể sử dụng bất cứ lúc nào trong ngày. Elevit có tác dụng tốt nhất khi sử dụng từ ít nhất một tháng trước khi thụ thai, trong khi mang thai và trong suốt cho con bú.

Kích thước đóng gói và giá

Elevit có sẵn trong hai kích thước gói thuận tiện:

Elevit 30 cho 1 tháng sử dụng. Giá bán lẻ : $25,70.

Elevit 100 cho 3 tháng sử dụng. Giá bán lẻ: $ 61,75.

Nếu bạn có em bé với một ống khiếm khuyết / nứt đốt sống thần kinh, hãy đến các phòng khám để được tư vấn cụ thể

Tham khảo ý kiến bác sĩ của bạn về việc uống Elevit nếu bạn có bất kỳ bệnh đã có từ trước.
https://www.facebook.com/cindihanguc để mua được hàng Úc xách tay chính hãng!

 

Like facebook.com/vietucnewss/ để cập nhật thêm tin tức trên Facebook