Gần 50% thành viên CLB Trợ giúp Kinh doanh tại Úc là doanh nhân

0
Các buổi training, trao đổi kinh nghiệm của VBSC Incorporated diễn ra định kỳ hàng tháng.

(Vietucnews) Có tên viết tắt là VBSB Incorporated, Câu lạc bộ Trợ giúp Kinh doanh tại Úc đang có nhiều hoạt động thiết thực để trợ giúp kinh doanh tại Úc.

Chỉ trong 6 tháng đầu khi mới thành lập, VBSB Incorporated đã tổ chức 12 sự kiện offline với sự tham gia của gần 100 thành viên là chủ doanh nghiệp, chuyên gia, chuyên viên nhiều lĩnh vực.

Trong số đó có 5 buổi offline chính thức với rất nhiều hoạt động giao lưu, kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ người Việt làm ăn ngay trên đất Úc.

Cũng từ đây nhiều tình bạn, nhiều mối quan hệ đối tác kinh doanh đã được nhen nhóm để làm nên một cộng đồng người Việt thế hệ mới khởi nghiệp thành công tại Úc.

Từ khi thành lập vào tháng 12/2015, nguyên tắc hoạt động của VBSB Incorporated không đổi, dựa trên 3 nền tảng chính: Đạo đức –  Đoàn kết – Sẻ chia.

Theo đó, thành viên của VBSB Incorporated sẽ được phát triển kỹ năng, giao lưu và tìm kiếm đối tác, cũng như xúc tiền quảng cáo sản phẩm, dịch vụ thông qua các hoạt động training, chia sẻ kinh nghiệm hàng tháng.

Theo thống kê đến ngày 9/9, thành phần của câu lạc bộ bao gồm các chủ doanh nghiệp hoạt động ở các lĩnh vực khác nhau như đầu tư, tài chính, giáo dục, kế toán, di trú, du lịch, thiết kế, truyền thông, nhà hàng,…

Số năm kinh nghiệm của các chủ doanh nghiệp này từ 3 – 5 năm. Còn 54% thành viên còn lại của câu lạc bộ là những người đang có kế hoạch khởi nghiệp.

Thanh Hường/Vietucnews

————————————————————————————————————————————–

>>> BAN CỐ VẤN VÀ ĐIỀU HÀNH CLB VBSC

Cố vấn cấp cao Nguyễn Đức Sơn

anh-son

Ông Nguyễn Đức Sơn hiện là Giám đốc điều hành của Richard Moore Associates – một công ty tư vấn thương hiệu hàng đầu của Mỹ đã có mặt tại Việt Nam hơn 20 năm.

Ông cũng từng đảm nhiệm các vị trí cao cấp liên quan đến quản trị Thương hiệu & Nghiên cứu thị trường tại các công ty đa quốc gia. Ông đã trực tiếp tham gia tư vấn cho các thương hiệu như VietJet Air, Thaco, Mai Linh taxi, Sứ Minh Long, Nước hoa Miss Sài Gòn, Gạo Thai Binh Seed, Bia Dung Quất, Siêu thị Nguyễn Kim, Pico, Effoc Coffee, Helio Center, RedSun, Vodka Men, PVComBank, Language Link, Ecopark, Banknet, Modern Life, Otran, Mavin Food, Ausreal, Khu đô thị cao cấp Sala Sài Gòn, Yến sào Phú Yên và nhiều dự án khác.

Ông Nguyễn Đức Sơn tốt nghiệp Thạc sỹ chuyên ngành Marketing tại đại học Sydney (Úc). Ông cùng là Chủ tịch sáng lập Học viện Thương hiệu Plato – địa chỉ đào tạo về Thương hiệu và Marketing có uy tín hiện nay tại Việt Nam.

Sáng lập viên& Chủ tịch VBSC Nguyễn Anh Tuấn

tuan

Mr Nguyễn Anh Tuấn là CEO của VBiz Promo (www.vbiz.com.au) – dịch vụ xúc tiến thương mại, hỗ trợ kinh doanh có sứ mệnh thúc đẩy sự thành công của các doanh nghiệp Việt Nam tại Úc châu.

Anh-Tuấn đồng thời là Cố vấn Kinh doanh cấp cao của Chương trình Kết nối Tiểu thương do Chính phủ tiểu bang NSW, Australia tài trợ cho các doanh nghiệp thuộc các cộng đồng đa sắc tộc.

Trước đó, Anh-Tuấn từng đảm nhiệm nhiều vị trí quản lý, tư vấn và giảng dạy tại Úc và Việt Nam, bao gồm: Giám đốc thị trường (Market Manager) cho Hotelscombined; Tư vấn trước bán hàng (Presales Consultant) của CEBS Australia; Trưởng phòng Bộ Công Thương Việt Nam; Tư vấn viên chiến lược kinh doanh của DTT Technology Group; Giám đốc Điều hành Havimexco JSC.; Phó trưởng phòng Kinh doanh SHB AMC; Giảng viên chương trình Cử nhân Quốc tế của Viện Đào tạo Quốc tế, ĐH Kinh tế Quốc dân Hà Nội.

Anh-Tuấn tốt nghiệp thạc sĩ loại giỏi ngành Kinh doanh Quốc tế tại Đại học Sydney (USYD) sau khi nhận được Học bổng ADS do Chính phủ Úc tài trợ.

Phó Chủ tịch VBSC Andy Hoàng

andy

Mr Andy Hoàng là CEO & Sales Director của Yme Stone Pty. Ltd. – một công ty có uy tín trong lĩnh vực đá ốp lát và các sản phẩm về đá phục vụ công trình thương mại và dân dụng tại Tây Sydney, Úc.

Andy cũng là CEO của AK Secret Entertainment, đã từng tham gia tổ chức nhiều show diễn tại Sydney và Melbourne cho các ca sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước như Tuấn Hưng (Việt Nam), Mai Thanh Sơn (Mỹ).

Với đam mê kinh doanh và phương châm “đã làm là phải làm tốt nhất”, trong 20 năm lập nghiệp tại Úc, Andy đã trải nghiệm và tích lũy nhiều kinh nghiệm trong các ngành nghề khác nhau, từ kinh doanh online, xuất nhập khẩu đến nhà hàng, khách sạn và đặc biệt là đầu tư bất động sản.

Triết lý sống của Andy là “Cho và Nhận, muốn Nhận được trước hết phải Cho đi”. Hiện Andy là Phó Chủ tịch của Câu lạc bộ Trợ giúp Kinh doanh VBSC Incorporated.

Tổng thư ký VBSC Lê Thanh Tùng

chris

Mr Thanh-Tùng Lê (Chris) hiện là CEO của Công ty Tài chánh Flexi Mortgage (www.fleximortgage.com.au) có trụ sở  tại Bankstown, Sydney. Chris là chuyên gia Tư vấn tài chánh và Bất động sản với nhiều năm kinh nghiệm.

Chris Lê đã có hơn 5 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực tài chánh trước khi thành lập Flexi Mortgage. Tiêu biểu, Chris đã đảm nhận nhiều chức vụ của Ngân Hàng ANZ Australia.

Làm việc với phương châm: Lựa chọn linh hoạt- Giải pháp tối ưu trong suốt những năm qua Chris Lê và đội ngũ nhân viên đã hỗ trợ nhiều người sở hữu căn nhà mơ ước, vay mượn doanh nghiệp và những vay mượn khác.

Chris Lê hiện là Tổng Thư ký của Câu lạc bộ Trợ giúp Kinh doanh VBSC, phụ trách các hoạt động trợ giúp cho doanh nghiệp nhỏ.

Thủ quỹ VBSC Hoàng Minh Phương

phuong

Ms Hoàng Minh Phương (Phoebe Hoàng) đến Úc năm 2008 sau khi nhận học bổng của Sydney Institute of Business and Technology (SIBT).

Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành kết toán đại học Macquarie, Phoebe nhanh chóng được Horwood Partners, một trong những công ty kế toán uy tín nhất tại Tây Sydney tuyển dụng, sau đó đề bạt làm Manager và trở thành thành viên ít tuổi nhất từng giữ vị trí này tại Horwood Partners.

Phoebe có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực thuế, kế toán doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp nhỏ tại Úc. Bên cạnh đó Phoebe cũng đang phát triển công việc kinh doanh riêng của mình về xuất nhập khẩu hương liệu (trầm hương).

Phoebe hiện là Thủ quỹ (Treasurer) của Câu lạc bộ Trợ giúp Kinh doanh VBSC. Đồng hành cùng VBCS từ những ngày đầu tiên, Phoebe mong muốn được mang chuyên môn, kiến thức và kinh nghiệm của mình để đóng góp cho việc xây dựng một cộng đồng người Việt vững mạnh tại Úc.

Thành viên Ban điều hành Nguyễn Huỳnh Thanh Sơn

sunny

Mr Nguyễn Huỳnh Thanh Sơn (Sunny Nguyễn) hiện là Giám đốc Phát triển thị trường của Strathfield Partners – một công ty quản lý và phát triển địa ốc lớn và có uy tín tại Úc châu.

Trước đó Sunny có nhiều năm kinh nghiệm trong hệ thống ngân hàng Westpac (chuyên về dịch vụ cho vay đầu tư bất động sản) và lĩnh vực kinh doanh nhà hàng.

Sunny hiện là Thành viên Ban điều hành (Executive Member) của Câu lạc bộ Trợ giúp Kinh doanh VBSC.

Theo VBSC

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: