Hàng nghìn khách hàng của Woolworths đã thanh toán hai lần

0

Woolworths đã xác nhận hàng ngàn khách hàng mua hàng tại đây đã bị tính phí lần nữa với những đơn hàng được thực hiện vào tháng 3/2017.

Khách hàng phản ánh trên trang facebook của siêu thị vào ngày hôm nay vì trong tài khoản của họ bị thiếu hàng trăm đô la.

“Tôi có các giao dịch từ ngày 11 tháng 3 ở Woolworths, bị trừ tới 300 đô la. Tôi muốn lấy lại tiền”, Leanne Stewart viết.

Một khách hàng khác là Kylie Willey nói rằng cô nhận thấy 245 đô la đã mất tích trong tài khoản của cô sáng nay cho các giao dịch vào ngày 11, 12 và 13 tháng 3.

Còn Thomas Miller cho biết tài khoản ngân hàng của ông đã bị ghi nợ cho một giao dịch vào ngày 3 tháng 3. “Ngân hàng nói rằng đó là lỗi ở Woolworths. Xin vui lòng giải thích như thế nào và tại sao điều này đã xảy ra?”, ông viết.

Cat Steele đã viết: “Có thể ai đó xin vui lòng cho tôi biết tại sao Woolworths lấy tiền ra khỏi tài khoản của tôi ngày hôm nay với một hóa đơn thanh toán ngày 13 tháng 3? Cái quái gì đang diễn ra vậy? Điều này không ổn”.

Một người phát ngôn của Woolworths cho biết: “Khách hàng của Woolworths có thể đã nhận được các giao dịch không chính xác bởi Cuscal, một hệ thống chip xử lý thanh toán qua thẻ ngân hạng”.

“Chúng tôi đang kiểm tra chặt chẽ lại với hệ thống này, và xác nhận bất kỳ sai sót thanh toán nào sẽ được điều chỉnh trong vòng 24 giờ. Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này. Nếu cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ số 1300 767 969”, phát ngôn viên nói thêm.

Like https://www.facebook.com/vietucnewss/ trên FB để cập nhật thêm!

Rose Nguyen/Theo News