Khủng bố bằng súng ở Perth

2

Nỗi lo sợ về mối đe doạ súng khiến cảnh sát phải liên lạc với nhóm chiến thuật phản hồi, trong 1 tại nạn ở những vùng ngoại ô ở phía đông nam Perth.

Trung tâm kiểm soát Denise Farrell cho biết, cảnh sát đã tham gia điều tra sự cố ở đường Oliphant ở Kenwick. Những con đường gần đó cũng bị chặn và có cả sự hiện diện của cảnh sát gồm sĩ quan mặc áo vest chống đạn.

Thanh tra cảnh sát Gary Kosovich cho biết, ở đây có liên quan đến loại súng mà nó gây ra vụ bế tắc trong 3 giờ liền với người đàn ông trong nhà. Ông cho biết cảnh sát bị buộc phải xông vào, cùng với các cảnh sát có kỹ năng để giải quyết vấn đề.

Các dịch vụ khẩn cấp tại hiện trường ở đường Oliphant, Kenwick. Thanh tra Kosovich cho biết, sự cố liên quan đến 1 kẻ lạ và những lời biện hộ được đưa ra để giành quyền nuôi con.

khung-bo-bang-sung-o-perth

Ông cho rằng, vấn đề đã được nảy sinh trong những tuần qua và có liên quan đến vụ án. Năm người được cho là đang ở trong nhà gồm 3 người phụ nữ. Ông cho biết, không có dấu hiệu hay điểm khả nghi nào liên quan. Một người đàn ông đã ở trong nhà, chịu đựng sự mất nước và đang được điều trị bởi cấp cứu St John.

Người đàn ông khác được hộ tống bởi cảnh sát đến chiếc xe cứu thương đang chờ. Một người hành xóm không muốn nêu tên, cho biết đây không phải là lần đầu tiên mà cảnh sát nhập cuộc vào vụ bế tắc tại nhà.

Cô cho biết tình hình rất đáng sợ đối với gia đình và những người dân khác. Người dân địa phương được yêu cầu tránh xa khu vực, vào khoảng 5:30, SCC xác nhận rằng sự cố đã được giải quyết và “có liên quan đến quốc gia”.

Con đường đã được mở lại. Một phát ngôn viên của cảnh sát Tây Úc sẽ không bình luận thêm về súng.

Nguồn: News Viet Uc

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
2 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments