Lễ Phục sinh ở Melbourne sẽ mưa bão và gió lạnh

0
Ảnh minh họa

Kỳ lễ Phục Sinh đã sắp đến gần, thế nhưng người dânMelbourne và một số khu vực ở Victoria có thể sẽ phải đối mặt với thời tiết mưa bão và giá lạnh trong những ngày này.

Cục Khí tượng dự báo nhiệt độ cao nhất trong ngày thứ Năm 24/3 ởMelbourne sẽ là 20 độ C và sẽ giảm xuống còn 19 độ C cho đến ít nhất thứ Ba 29/3. “Thứ Sáu 25/3 sẽ là ngày có thời tiết xấu nhất trên toàn Victoria.

Khu vực phía Nam của tiểu bang sẽ có mưa bão và gió lạnh từ thứ Sáu cho đến thứ Bảy và có thể kéo dài sang Chủ nhật và thứ Hai”, Phát thanh viên Stephen Wood dự báo. Ngoài ra, ông Wood cũng cho biết thời tiết tại thời khắc giao mùa giữa tháng Ba và tháng Tư thường không ổn định.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đối với những ai lên kế hoạch rời khỏi Melbourne vào cuối tuần này thì khu vực phía Tây Bắc Victoria là nơi lý tưởng để đi, với nhiệt độ ở thành phố Mildura, Swan Hill và các thị trấn lân cận sẽ dao động từ 25­29 độ C vào các ngày cuối tuần, sẽ không phải chịu mưa bão và gió lạnh

Thời tiết ở khu vực Hội đồng Thành phố Surf Coast cũng sẽ tốt hơn một chút so với Melbourne với nhiệt độ cao nhất là 20 độ C, nhưng các vùng Lorne, Apollo Bay và các vùng lân cận vẫn sẽ có mưa và nhiều mây.

Đối với những ai thích không khí lạnh và không thể chờ đến mùa Đông thì hãy đến vùng núi Alpine, với nhiệt độ cao nhất trong các ngày cuối tuần sẽ là 10­ – 11 độ C. Tất nhiên sẽ không có mưa bão nhưng sẽ có gió lạnh.

Nguồn: VietTimes

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments