Nạn ăn cắp biển số xe gây nhức nhối ở Melbourne

0

Mỗi năm có hơn 10.000 biển số xe bị đánh cắp ở Victoria. Mục đích của những phi vụ này là để những kẻ gian phạm những tội nghiêm trọng như đổ xăng xong bỏ chạy, hay trốn tránh việc nộp tiền phạt do vượt tốc độ, đỗ xe sai quy định, trộm cắp và buôn ma tuý.

Cảnh sát vùng Wallan, Victoria đã công bố hình ảnh kẻ gian ăn trộm một biển số xe tại bãi đậu xe của một trung tâm mua sắm hồi tháng trước.

Các nhân viên điều tra cho biết các nạn nhân đậu chiếc xe Nissan Dualis 2012 trong bãi đậu xe trên đường Wellington Street khoảng 6 giờ chiều ngày thứ Sáu 19 tháng 8 và đi vào cửa hàng.

Các nhân chứng cho cảnh sát biết họ nhìn thấy một người đàn ông tháo biển số xe phía có mã số là 1EV-6DN, trước khi bỏ chạy trên một chiếc xe Magna sedan màu đen với một người phụ nữ không xác định được danh tính.

Cảnh sát đã công bố hình ảnh của người đàn ông và một người phụ nữ mà họ tin rằng có liên quan đến vụ trộm biển số xe này.

Bất cứ ai có thông tin về hành vi trộm cắp là nên liên lạc với Crime Stoppers số 1800 333 000 hoặc gửi báo cáo tại www.crimestoppersvic.com.au

Source: 7news

Xem thêmLàm gì khi bị trộm biển số xe và những biện pháp phòng chống.

 

 

 

 

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments