Nữ sinh bị tấn công dã man khi đến trường

0

Tại NSW, một nữ sinh 17 tuổi đã bị đánh đập dã man khi một mình đi qua lối tắt nhiều bụi cây để tới trường.

Cảnh sát cho biết, cô gái trẻ 17 tuổi đã bị đánh đập dã man vào khoảng 8:00 sáng thứ 6 vừa qua, khi cô đi theo 1 con đường dẫn từ Tasman Ave, thông qua bụi rậm để đến Bateau Bay Square, nơi mà trước đây là trung tâm mua sắm Bay Village.

Cô gái đã bị tấn công hết sức dã man khi một mình đi qua con đường tắt đầy bụi rậm Trưởng thanh tra Col Lott cho biết, cô gái đang đeo tai nghe điện thoại trên đường đi học thì 1 người đàn ông khoảng 20 đến 30 tuổi bất ngờ xông ra tấn công cô từ phía sau, đẩy cô xuống đất và “liên tục đập vào đầu cô”.

nu-sinh-bi-tan-cong-da-man-khi-den-truong
Cô gái đã bị tấn công hết sức dã man khi một mình đi qua con đường tắt đầy bụi rậm

Ông cho biết, nạn nhân sau đó đã ngã nhào xuống đất và kẻ tấn công tiếp tục “đá mạnh vào đầu cô”. Cô gái đã cố gắng la lớn và hắn đã hoảng sợ bỏ chạy. Col Lott cho biết, thật không may là cô gái không thể nhìn rõ mặt kẻ tấn công nhưng nhận ra là hắn có nhiều hình xăm trên mình và có mái tóc đen, mặc quần dài và áo đen vào hôm tấn công.

Nạn nhân là học sinh của trường trung học Tuggerah Lakes, đã được đưa đến bệnh viện điều trị với nhiều vết thâm tím trên mặt và 1 bên tai bị cắt đi. Trưởng thanh tra cũng cho biết, nhiều học sinh nói rằng đã nhìn thấy người đàn ông theo như miêu tả tại con đường trên vào sáng hôm đó.

Những ai có thông tin hãy nhanh chóng liên hệ với đội phòng chống tội phạm theo số 1800 333 000.

Nguồn: Newsvietuc

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments