Perth : Xót thương 2 em nhỏ tử vong tại nhà, nghi án bị đâm tới chết.

0

Cảnh sát đang tiến hành điều tra sau khi  tìm thấy thi thể hai trẻ nhỏ bên trong một ngôi nhà ở phía bắc  Perth.

Cảnh sát đã được gọi tới một căn nhà ở Flight Vista tại Yanchep sau 9 giờ tối qua.Tại hiện trường có một người đàn ông khoảng 30 tuổi, bị thương nặng. Theo thông tin được biết thì anh ta tự gây ra thương tích cho bản thân bằng dao.

Anh ta được đưa khẩn cấp tới bệnh viện Joonadalup và sau đó được chuyển lên bệnh viện hoàng gia Perth dưới sự bảo vệ của cảnh sát.

Hai thi thể một bé trai và một bé gái đã được tìm thấy trong ngôi nhà.

Hàng xóm cho biết gia đình này chuyển đến ngôi nhà này được 3 tháng. Một nửa của ngôi nhà vẫn đang trong quá trình xây dựng.

Bill Nyssen Jnr cho biết hầu như không nhìn thấy gia đình trong vòng 10 tuần kể từ khi anh chuyển đến sống ở bên cạnh.

Anh chia sẻ rằng chỉ nhìn thấy người cha và hiếm khi có thể nhìn thấy 2 người con. Có thông tin cho biết người mẹ thì thường xuyên đi công tác và vắng nhà suốt.

Anh cho biết hôm qua là một trong những buổi chiều hiếm hoi anh nghe thấy tiếng ầm ĩ từ căn nhà đó. Anh đang làm việc trong gara lúc 4 giờ chiều và nhìn thấy 2 đứa trẻ đang nô đùa với nhau ở sân trước.

Anh Nyssen nói” Tôi không nhìn thấy người cha… tôi chỉ nhìn thấy những đứa trẻ chạy vòng quanh sân với nhau vài phút” ” Trông chúng rất vui vẻ. Mọi thứ trông rất bình thường với tôi”

Anh chưa từng nói chuyện với cha của 2 đứa trẻ. ” Sau những gì được nghe vào sáng nay, tôi vô cùng sock. Tôi không thể tin nổi , nó thật khủng khiếp”.

Các thám tử và pháp ý vẫn còn ở hiện trường điều tra tìm nguyên nhân.

Source: 7News

Ngọc Trâm/Vietucnews

 

Rate this post