Trả lời được 6/7 câu hỏi này, bạn có thể là sát nhân biến thái giết người hàng loạt

0

Với 7 câu hỏi được nêu ra dưới đây, khi trả lời được 6/7 câu bạn có thể sẽ trở thành 1 nhà phân tích tâm lí tội phạm cực giỏi hoặc một thám tử lừng danh nhưng cũng có thể là ngược lại, bạn sẽ trở thành một tên tội phạm giết người kinh điển.

Theo 1 nguồn không chính thống, 7 câu hỏi tâm lý mà FBI đã tiến hành đối với những phạm nhân có tâm lý dị thường và kết quả cho thấy câu trả lời của họ đều trùng khớp với nhau

Có thể kết luận rằng những người trả lời được hết hoặc gần hết 7 câu hỏi dưới thì có thể :

Là người có thiên bẩm suy đoán về tâm lý tội phạm, có xu hướng cao độ về tâm lý dị thường. Sau này có thể trở thành một nhà tâm lý học về tội phạm hay là một thám tử xuất sắc.

Là người có tâm lý khác thường, hành động cũng khác thường, có thể sẽ trở thành một tội phạm nguy hiểm đối với xã hội. Ví dụ: Sát nhân biến thái giết người hàng loạt.

Câu 1: Có một vị công trình sư đã từng đến Nam Cực để công tác, một hôm ông ngồi ăn cơm với vợ, cảm giác thứ thịt mình ăn có vị rất lạ, ông bèn hỏi vợ mình là thịt gì. Vợ nói là thịt chim cánh cụt. Người kỹ sư trầm mặc một lúc, lấy dĩa cắm vào cổ họng mình. Câu hỏi là: Tại sao?

Câu 2: Một người nam giới bị mắc bệnh kinh niên, đi khắp nơi để chữa bệnh, cuối cùng đã được một bệnh viện chữa khỏi hoàn toàn. Nhưng ngồi trên tàu hỏa trở về quê, đột nhiên anh ta kêu khóc thảm thiết, sau khi điên cuồng làm bị thương mấy hành khách, liền đâm vỡ cửa sổ, nhảy ra ngoài. Kết quả bị cuốn vào bánh xe tàu, nát bét. Tại sao?

Câu 3: Một đôi nam nữ đang đi dạo bên hồ, cô bạn gái trượt chân ngã xuống sông, sau khi giãy giụa một lát, liền chìm nghỉm. Người con trai hoảng loạn lao xuống sông nhưng không cứu được cô bạn gái. Mấy năm sau, người con trai quay lại chốn đau thương và nhìn thấy một ông già đang câu cá. Cậu phát hiện ra những con cá bị ông già câu lên đều rất sạch sẽ, bèn hỏi ông già, sao trên người những con cá không có rong rêu. Ông già trả lời: Con sông này chưa bao giờ có rong rêu. Cậu con trai nghe xong, không nói câu nào, bèn lao mình xuống sông tự vẫn. Tại sao?

Câu 4: Một người đàn ông đâm đầu xuống cát ở sa mạc, chết, bên cạnh là mấy chiếc va li hành lý. Trong tay nạn nhân cầm một nửa que diêm. Người này vì sao mà chết?

Câu 5: Hai chị em gái tham gia đám tang của mẹ. Trong đám tang, cô em gái nhìn thấy một anh chàng rất đẹp trai nên đã say mê. Đáng tiếc thay, sau khi đám tang kết thúc anh chàng này cũng biến mất. Mấy hôm sau, cô em gái lấy dao đâm chết chị gái mình trong bếp. Tại sao?

Câu 6: Trong đoàn xiếc có hai người lùn, một người bị mù. Một hôm, ông chủ đoàn xiếc nói với họ đoàn xiếc chỉ cần một người lùn. Hai người lùn này đều vô cùng mong muốn giữ được công việc này để sinh sống. Kết quả, sáng sớm ngày hôm sau, người lùn mù đã tự sát trong phòng mình. Trong phòng có các đồ dùng bằng gỗ và đầy những mẩu gỗ thừa nằm dưới đất. Tại sao người lùn mù lại tự sát ?

Câu 7: Có một người sống ở một căn nhà nhỏ trên đỉnh núi. Vào một đêm khuya, trời mưa như trút nước. Khi người đó đang ở trong căn phòng nhỏ, đột nhiên anh ta nghe thấy tiếng gõ cửa. Anh ta đẩy cửa ra nhìn thì không thấy một người nào cả. Anh ta bèn đóng cửa lại, lên giường đi ngủ. Ai ngờ mấy chục phút sau, tiếng gõ cửa thần bí lại một lần nữa vang lên. Người đó run rẩy mở cửa nhưng vẫn không thấy ai, suốt cả một đêm tiếng gõ cửa lặp đi lặp lại mấy lần liền nhưng mỗi lần mở cửa đều không có một ai. Sáng sớm hôm sau, có người phát hiện ra ở chân núi có một thi thể mình đầy thương tích. Câu hỏi là, người này làm sao mà chết?

 

Sau khi đọc các câu hỏi trên, bạn trả lời được bao nhiêu câu, và câu trả lời của bạn là gì? Có thể bạn sẽ rất bất ngờ với các đáp án sau đây đấy:

Đáp án :

Câu 1: Người chồng đã từng đi thám hiểm ở Nam Cực, ở đó đoàn của ông đã gặp nguy hiểm, một người trong đoàn đã bị chết, đoàn thám hiểm của ông phải tự tìm lương thực trong lúc chờ cứu hộ đến và họ đã ăn một thứ gọi là thịt chim cánh cụt. Vậy nên, trong bữa cơm, một lần nữa ăn thịt chim cánh cụt, ông đã nhận ra sự khác biệt và biết rằng thịt mà mình ăn lúc ở Nam Cực là thịt người bạn đã chết.

Câu 2: Bệnh của anh ta là bệnh mù, khi đang vui sướng tột độ vì từ nay đã được sáng mắt thì chuyến tàu anh ta đang ngồi đi vào đường hầm, mọi thứ tối đen, anh ta nhầm tưởng rằng mình lại phát bệnh, thế là từ thiên đường rơi xuống địa ngục, trong nỗi tuyệt vọng tột cùng, anh ta quyết định gieo mình tự vẫn.

Câu 3: Khi được ông lão đánh cá trả lời là ở con sống này chưa có rong rêu thì anh chàng nhớ lại mấy năm trước, trong lúc anh ta nhảy xuống sông cứu bạn gái, có nắm được một thứ giống như rong rêu, chàng ta tưởng là rong rêu nên đã thả ra, đến giờ mới biết đó là tóc của cô gái.

Câu 4: Máy bay gặp sự cố, tất cả mọi người phải nhảy dù để thoát, nhưng thiếu một chiếc dù, họ đã dùng trò bốc thăm để xác định người không được dùng dù, rất tiếc là người đàn ông của chúng ta đã bốc thăm trúng chiếc que diêm định mệnh.

Câu 5: Vì cô em biết rằng, chàng trai đó chỉ có thể gặp được trong đám tang. Vì quá si mê nên cô đã giết chị gái của mình để chàng xuất hiện.

Câu 6: Người lùn không bị mù nhân lúc người lùn mù ngủ say, đã vào cưa tất cả chân các đồ vật bằng gỗ trong nhà người lùn mù, sáng đó người mù thức dậy, phát hiện mình cao các đồ vật rất nhiều, tưởng rằng trong một đêm mà mình cao lên, quá tuyệt vọng đã tự sát.

Câu 7: Chủ nhà của chúng ta ở trên đỉnh núi, cho nên, người kém may mắn gõ cửa đã bị xô xuống khi chủ nhà mở cửa ra.

Thế nào các bạn, đáp án của bạn có giống với đáp án trên không nào?

-Tổng hợp-

4/5 - (3 votes)