Trái tim tan vỡ của gia đình có người con trai chết trong vụ khủng bố tại Melbourne Úc

0
Mẹ của nạn nhân tiếc thương con trai
Mẹ của nạn nhân tiếc thương con trai

Một vụ khủng bố trên đất Úc này xảy ra thật sớm sau khi xảy ra vụ tấn công khủng bố tại Manchester và London.

Thật đau buồn khi trái tim của gia đình này bị tan vỡ khi người con trai của họ tên là Nick Hao
a ấy mới chỉ lấy vợ mới đây thôi. Cảnh sát đã nói về trường hợp của a ấy là đã ở không đúng chỗ, và không đúng thời điểm, khi tên khủng bố người Somali Jakob Kia giết a ấy
chỉ như một công cụ để gọi cảnh sát tới vụ tấn công tại Brighton để hắn ta có thể giết thêm họ. Nhưng hắn ta đã không làm được, người hắn đã thủng lỗ chỗ bởi đạn của cảnh sát tổ chức IS đã nhận trách nhiệm hắn là một chiến binh của họ.

Mẹ của nạn nhân tiếc thương con trai
                                                    Mẹ của nạn nhân tiếc thương con trai

Gia đình a Hao đã lên tiếng chỉ một thời gian ngắn sau khi cảnh sát xác nhận người chết là a ấy. Khi tôi gửi con trai tôi tới Úc, tôi đã hạnh phúc khi con tôi đến một đất nước mới và bây giờ tôi phải đưa con tôi về bằng một chiếc hộp, tôi không thể diễn tả nổi tôi buồn đến thế nào, và tôi hận thù tới thế nào với bọn khủng bố. Tại sao họ làm làm thế với con trai tôi như vậy?

Vụ khủng bố này đã làm nổi lên những thảo luận có nên có một luật mới về hình phạt tù những kẻ có án nghiêm trọng và đe dọa tới an ninh quốc gia.

Chúng ta phải cực kỳ để ý tới những phúc lợi của cộng đồng và quyền lợi của người dân những người này là mốt đe dọa cho cộng đồng.

Đảng tự do đang tranh luận một luật mới cho những người đã có tiền án mà có thể dẫn tới nguy hiểm tới người khác và phải bắt giữ những kẻ nguy hiểm dù họ nghĩ thế nào đi nữa.