Victoria: Lại phải đóng cửa con đường du lịch Great Ocean

0

Dù sắp bước vào mùa cao điểm du lịch nhưng những nhà điều hành và khai thác du lịch con đường nổi tiếng Great Ocean vẫn phải cho đóng cửa một lần nữa vì mối lo ngại về hiểm họa từ thời tiết đặc biệt sau vụ sạt lở đất.

Các chuyên gia địa kỹ thuật sẽ khảo sát khu vực giữa sông Wye và Creek vào thứ hai sau khi phát hiện chấn động ở Đường  Paddy gần con đường du lịch nổi tiếng.

Tháng trước, một phần của con đường đã bị đóng cửa trong hơn hai tuần sau khi mưa lớn gây ra sạt lở.

Quản lý chính, bà Liz Price  cho biết việc đóng cửa này sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới nền kinh tế và các nhà điều hành đang lo lắng rằng nó sẽ còn kéo theo nhiều hệ lụy vào mùa cao điểm du lịch.

“Chúng tôi cần phải chắc chắn rằng bất kỳ giải pháp  (sạt lở đất tại đường Paddy ) là lâu dài và bền vững cho nền kinh tế. “

Đã có một cảnh báo về gió lớn được đưa ra tuy nhiên Cục khí tượng học không mong đợi sẽ có mưa ở khu vực này trong vài ngày tới.

Những cơn địa chấn cũng đang là mối đe dọa không nhỏ với phía Bắc Victoria

SES đang cảnh báo người dân dọc theo phần bị ngập lụt của sông Murray giữa Yarrawonga và Barmah về sự nguy hiểm của bất kỳ hoạt động giải trí nào, đặc biệt là chèo thuyền.

“Do lũ lụt  và gió lớn gần đây, Cây có thể đổ xuống bất cứ lúc nào và như thế là rất nguy hiểm” SES  tuyên bố.

Gần 4.000 ngôi nhà vẫn không có điện ở khu vực phía đông và phía ngoài phía đông Melbourne sau cơn gió lớn cuối tuần qua.

Source: 7News
Ngọc Trâm/ Vietucnews

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments