Xuất hiện kẻ trộm thẻ tín dụng tại Úc

0

Cảnh sát bang Victoria đang kêu gọi người dân hỗ trợ để truy nã thủ phạm lấy trộm và gian lận thẻ tín dụng ở vùng Altona North hồi tháng trước.

Bọn trộm đã lấy cắp chiếc ví từ một chiếc xe đậu trên đường Cresser Street vào khoảng 7pm thứ Bảy 13/2. Vào buổi sáng sau đó, thẻ tín dụng của nạn nhân bị sử dụng tại một siêu thị ở vùng Altona North, một cửa hàng fast food ở vùng Deer Park và nhiều cửa hàng bán lẻ tại một trung tâm mua sắm ở vùng Altona. Cảnh sát đã công bố hình ảnh hai người đàn ông và một phụ nữ bị cho là nghi phạm. Tất cả họ đều khoảng ngoài 20 tuổi.

Người đàn ông thứ nhất là người da trắng, cao 1m70, thân hình gầy, tóc ngắn màu nâu sáng, đeo kính mát, mặc áo khoác có nón trùm đầu màu nâu sẫm, quần short màu khaki và mang giày thể thao hiệu Nike màu đen.

xuat-hien-ke-trom-tin-dung-tai-uc

Người đàn ông thứ hai cũng là người da trắng, cao 1m70, tóc ngắn màu nâu sáng, có hình xăm trên cánh tay và bắp chân trái, mặc áo thun sát nách màu xám có dòng chữ “Everlast” ở phía trước, quần short màu đen, giày màu đen và đeo kính mát.

Người phụ nữ cũng là người da trắng, cao 1m75, thân hình trung bình, tóc màu nâu sẫm búi cao, mặc áo khoác có nón trùm đầu màu đen có sọc trắng ở tay áo, áo thun sát nách màu xám, quần dài màu xanh lá và mang một cái túi màu đỏ.

Nguồn: Báo Victoria

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments