Một phụ nữ bị bắt cóc và cưỡng hiếp tại Melbourne

0
Ảnh minh họa

Cảnh sát bang Victoria hiện đang truy nã hai người đàn ông đã bắt cóc và cưỡng hiếp một phụ nữ ở phía Đông Nam thành phố Melbourne.

Sau khi phát hiện một người phụ nữ bị nhốt trong ngăn để hành lý của một chiếc xe hơi tại ngã tư Vernal Road và Leham Avenue, vùng Oakleigh South, vào lúc 4pm ngày 22/3, các điều tra viên nhận định đây là vụ tấn công có chủ đích.

Vụ bắt cóc xảy ra vào khoảng 1:30pm hôm đó. Hai người đàn ông đã tiếp cận người phụ nữ tại bãi đậu xe của trung tâm mua sắm Clarinda Shopping Centre trên đường Bourke Road rồi nhốt nạn nhân vào ngăn để hành lý của một chiếc xe hơi màu nâu sẫm.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Các chủ cửa hàng ở trung tâm mua sắm Clarinda Shopping Centre cho biết họ không nhìn thấy vụ bắt cóc và chỉ nghe một số khách hàng chứng kiến vụ việc kể lại.

Hiện tại cảnh sát vẫn chưa thể cung cấp thông tin nhận dạng hai thủ phạm và chưa thể khẳng định nạn nhân có quen biết với thủ phạm hay không.

Nạn nhân đã được đưa đến Bệnh viện Monash để điều trị. Đội Điều tra Tội phạm Tình dục đang điều tra vụ tấn công và kêu gọi những ai có thông tin liên quan hãy gọi ngay cho Đường dây phòng chống tội phạm theo số 1800 333 000.

Nguồn: VietTimes

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments