Cẩn thận với búa rìu khi ở Queensland Úc

0

Theo thống kê đã có 2 trường hợp bạo động, cướp tài sản, gây mất trật tự công cộng bằng bùa rìu tại Queensland từ đầu năm tới nay.

Vụ việc đầu tiên được ghi nhận là ở một quán bar đông khách vào đầu giờ chiều. Tất cả các vị khách ở đây đã hoảng loạn khi một người đàn ông mặt đầy sát khí cầm chiếc búa lớn tiến thẳng vào quán bar.

Nguyên nhân của hành động nói trên là lực lượng bảo vệ và nhân viên của quán bar này đã có cuộc cãi vã với người này khi anh ta say rượu, làm loạn quá mức trong quán bar trước thời điểm đó. Từ đây cảnh sát đã được gọi đến khu vực vào khoảng 5h chiều và cố gắng khống chế sự quá khích của người đàn ông 21 tuổi này.

Thứ 2 tới đây, người đàn ông này sẽ xuất hiện ở tòa án Cairns Magistrates với tội danh tàng trữ vũ khí trái phép, chống người thi hành công vụ, gây mất trật tự nơi công cộng.

Đặc biệt cũng trong ngày hôm đó, một cửa hàng tiện lợi ở Albion thuộc Đông Bắc Brisbane đã bị một đối tượng dùng búa lớn tấn công và cướp tài sản.

May mắn thay, cảnh sát đã đến kịp thời sau khi nhận cuộc gọi cấp báo của những người xung quanh. Tuy nhiên, đối tượng đã trốn thoát khi  cảnh sát đến nơi.

Nhân viên cửa hàng không bị thương nặng và cảnh sát hiện đang tìm tung tích của đối tượng. Đặc điểm nhận dạng là người đàn ông khoảng 20 tuổi, hơi gầy, tóc nhuộn màu vàng cam.

Nguồn: Tổng hợp

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments